CAM

KÊNH THÔNG TIN MARKETING DÀNH CHO SINH VIÊN

Câu chuyện của Cam bắt đầu vào một ngày tháng 10 của năm 2018, sau khoảng 1 năm lên kế hoạch và 2 tháng hình thành đội ngũ.

Ý nghĩa của cái tên Cam?

C-a-m ban đầu chỉ là cách viết ngược lại của từ M-a-C bởi chúng tớ muốn dành một sự tôn trọng với tổ chức đã mang những con người này lại với nhau. Nếu bạn chưa biết MaC là gì thì nó là một câu lạc bộ Marketing dành cho sinh viên, nơi tụ họp của những đứa sinh viên năm 1, 2 ôm mộng trở thành Marketers. Nhưng trong quá trình xây dựng Cam, chúng tớ nhận ra cái tên này còn có ý nghĩa nhiều hơn thế. Cam là màu sắc của nhiệt huyết, đam mê và hướng ngoại. Những tính từ này phản ánh đúng tinh thần, cá tính của bọn tớ. Còn theo những người am hiểu về màu sắc, cam tạo cảm giác nửa vời bởi nó đứng giữa màu vàng và đỏ, đại diện cho cái tuổi mười tám, đôi mươi trưởng thành mà cũng chưa trưởng thành. Chính vì vậy mà ở giai đoạn này của cuộc đời, chúng mình thường hành động nhiều hơn và ít quan tâm đến hậu quả. Phần tính cách đó thôi thúc những con người của màu cam nhất quyết hiện thực hóa lí tưởng của mình – tạo ra một kênh chia sẻ thông tin bổ ích dành riêng cho những bạn trẻ cùng chung niềm đam mê và gặp phải những vấn đề giống bọn tớ.

Cam không chỉ là một kênh thông tin mà Cam là một cộng đồng

Bởi Cam sinh ra với sứ mệnh tạo ra giá trị cho những người trẻ yêu Marketing nên chúng mình đang nỗ lực hết mình sản xuất nội dung phục vụ cho mọi nhu cầu của các bạn trẻ yêu Marketing, với 4 chuyên mục On Trend, Định hướng, Kiến thức và Casestudy. Đối với những con người của thế hệ Z, chưa bao giờ nhu cầu được lắng nghe và được lên tiếng lại cháy bỏng đến thế. Vì vậy, chúng tớ tạo ra Cam không chỉ là một nơi cho đi mà còn là nơi bọn tớ nhận lại tiếng nói của các bạn. Những bài viết trên Cam vừa có thể là của bọn tớ vừa có thể là của bạn, nếu như bạn cảm thấy hiểu biết của mình giúp ích cho nhiều người, nếu như bạn hạnh phúc khi điều mình làm có giá trị với một ai đó.

Cam mong muốn sự tương tác của độc giả sẽ tạo nên một cộng đồng yêu Marketing của những người trẻ đầy nhiệt huyết, tự tin và khao khát được thể hiện bản thân đến nhiều người. Hãy gửi bài viết của bạn đến chuyên mục Quan điểm qua cam.macftu@gmail.com và trở thành một thành viên của cộng đồng Cam.

Ghé thăm Cam tại:

Fanpagefb.com/cam.macftu

Websitecamnest.com.vn

Email: cam.macftu@gmail.com