Bạn nghĩ, đối với phái đẹp: “Son là gì?”

Nếu trước đây, chúng ta đơn thuần coi son là một loại mỹ phẩm, là đồ vật giúp tô điểm vẻ đẹp của con người thì nay, son thể hiện nhiều hơn thế! 

Đối với phụ nữ, son không chỉ là mỹ phẩm. Việc đánh son giúp người phụ nữ như “khoác lên” một diện mạo mới khiến họ trở nên tự tin hơn, qua những màu son đa dạng họ ngày càng tự tin khẳng định phong cách của riêng mình. Son giúp phái đẹp thể hiện bản thân không kém gì những bộ quần áo, những món phụ kiện. 

Vậy son đâu chỉ còn gắn với hai chữ “mỹ phẩm”, son là “thời trang”.

Với phụ nữ, son là thời trang, mà thời trang là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Black Rouge ra đời chính là lời đáp lại cho nhu cầu được tự tin, được kết nối của phái đẹp. 

Ra mắt lần đầu tại Hàn Quốc vào năm 2016 và đặt dấu chân đầu tiên tại Việt Nam năm 2018, Black Rouge đã phát triển hơn 11 dòng son, các sản phẩm make-up khác, sản phẩm dưỡng da và chống nắng với mức giá phải chăng và được phái nữ từ tuổi teen đến trưởng thành ưa chuộng. Làm thế nào một hãng mỹ phẩm chỉ với 4 năm tuổi đời có thể trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam?

Đặt khách hàng làm trung tâm

TA: Ngay từ đầu Black Rouge đã xác định rất rõ ràng tập khách hàng của mình là các bạn nữ học sinh, sinh viên với đặc điểm nổi bật nhất là “không có một chiếc ví dày”. Với những cô nàng này, một câu nói “Ui màu son này đẹp thế” sẽ làm họ vui hơn câu “Ôi son này đắt lắm đấy” nhiều. Thấu hiểu được điều này, chiếc lược xuyên suốt của thương hiệu là cho ra mắt những sản phẩm có thiết kế bắt mắt, màu sắc trendy và giá thành rẻ

Đáp ứng mong ước thầm kín của mọi cô gái

Trên hết, bí quyết tạo nên sự thành công của Black Rouge chính là luôn đặt mình dưới mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Black Rouge luôn có nhiều chương trình đặc biệt, quà tặng kèm (chỉ dành cho thị trường VN) như: túi tote, túi pouch gương, sticker, popsocket,… Black Rouge tin rằng họ không chỉ bán son, mà còn nụ cười và sự tự tin cho những cô gái trẻ Việt.

Marketing hữu hiệu

Không chỉ vậy, Black Rouge còn đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu qua những kênh truyền thông hợp lý và hiệu quả. Tiêu biểu nhất là chiến lược marketing truyền miệng và marketing sử dụng người nổi tiếng, tối đa hóa hiệu quả từ review của các KOLs được nhiều người yêu thích và review chân thật của người dùng trong các group làm đẹp. 

Sản phẩm dễ tiếp cận

Thương hiệu liên tục mở rộng kênh phân phối, đến nay đã xuất hiện ở hầu hết các kênh phân phối lớn trong ngành làm đẹp như Watsons, Guardian, Beauty Box,.. và các kênh e-commerce lớn như Tiki, Shopee Mall, Lazada Mall…

Đừng quên theo dõi những hoạt động mới nhất của Black Rouge tại: fb.com/BlackRougeVietnam và group kín dành riêng cho fan của Black Rouge: Rouge Power Club tại https://www.facebook.com/groups/RougePowerClub/

Chia sẻ bài viết ngay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *