CAMERA

Tạp chí Marketing và Đời sống

Click vào hình để xem chi tiết và đọc thử

ISSUE 03:
CAFFEIN VIRAL

ISSUE 02:
BÀI TOÁN VĂN HÓA

ISSUE 01:
CÂU CHUYỆN THỜI TRANG

GIỚI THIỆU

Camera là tạp chí Marketing và Đời sống, thực hiện bởi CLB Marketing Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Với niềm tin “mọi tri thức đều hấp dẫn, chỉ là nó chưa được kể đúng cách”, Camera ấp ủ trở thành trạm dừng chân trên hành trình trải nghiệm của mỗi người trẻ, cùng nuôi dưỡng cảm hứng sáng tạo và tình yêu marketing

CÂU CHUYỆN

Trên hành trình chinh phục tri thức vô tận, Camera là trạm dừng chân của những người trẻ ham học hỏi và giàu nhiệt huyết, gọt giũa góc nhìn chuyên môn và lan toả các giá trị tích cực trong cuộc sống để tiếp sức người trẻ trong hành trình kiến tạo dấu ấn của họ

HAI LĂNG KÍNH

Lăng kính Marketing
“Cung cấp kiến thức Marketing chất lượng, những góc nhìn thú vị và thực tế từ đối ngũ giàu chuyên môn.”

“Zoom” gần lại cuộc sống của người trẻ và lan tỏa những năng lượng tích cực cùng nguồn cảm hứng đến họ.”
Lăng kính đời sống